เล่นเสียวกับเมียชาวบ้าน…โคตรเสียวจริงๆ

ผมขอย้อนเวลาเมื่อปี 32 ผมได้ทำงานอยู่ที่นิคมอุตสาหกรรมลำพูน เป็นโรงเรียนผลิตเครื่องอะไหล่อิเล็กทรอนิกส์ผมได้รู้จักเพื่อนหลายๆคนทั้งชายและหญิง เขาว่ากันว่า คนที่ทำงานที่โรงงานแห่งนี้ส่วนมากจะได้เมียได้ผัวกันทุกคนมีส่วนน้อยที่จะเป็นโสดกลับไปบ้านครับผมได้เช่าห้องแถวซึ่งเป็นห้องยาวเกือบ 20 กว่าห้องแต่ละห้องนั้นจะอยู่กันเป็นคู่ๆ ถ้าใครเป็นโสดจะอยู่ยากมากเพราะกลางคืนมักจะได้เสียงที่เร้าจากจนน่าอิจฉา ที่ห้องข้างผมนั้นมีอยู่คู่หนึ่งอายุ 30 กว่าครับ

คนเป็นผัวชื่อพี่อั๋น เมียเขาชื่อน้อยครับ ทั้งคู่ได้เช่าอยู่ที่นี่มานานมาก 10 กว่าปี เป็นหัวหน้าพนักงานด้วยพี่น้อยเป็นหัวหน้าฝ่ายผลิตครับ เวลาที่ผมมีปัญหาอะไรก็จะปรึกษาพี่น้อยตลอดครับ พี่เขาทำงานเป็นกะผัวแกอยู่กะกลางคืนส่วนพี่น้อยจะอยู่กะกลางวันครับวันนั้นหลังจากที่เลิกงานแล้วผมแวะซื้อกับข้าวที่ตลาดมาทานที่ห้อง พอนั่งทานไปสักพักก็มีคนมาเคาะประตุห้องผมเปิดออกไปเป็นพี่น้อยนั่นเองครับ แกเอาข้าวมาให้ผมถามว่าข้าวพอกินไหมพี่เอามาให้พี่กินคนเดียวมันเหลือ

ส่วนแฟนพี่อยู่งานกะกลางคืน ออกมาก็แปดโมงโน่น  พี่น้อยบอกว่าเหงาพี่ขอนั่งคุยเป็นเพื่อนที่ห้องนี้ได้ไหม ผมตอบไปว่าได้ครับพี่ แกถามโน่นถามนี่ ถามผมว่ามีแฟนหรือยัง ผมตอบไปว่า “ยังไม่มีครับ” แล้วสิ่งที่ผมไม่คิดว่าแกจะถาม น้องเคยนอนกับผู้หญิงไหม ผมตอบไปว่าเคยเหมือนกันแต่ไม่บ่อยๆ มาลองกับพี่เอาไหมพูดไม่ทันขาดคำพี่น้อยขยับเข้ามาติดตัวผมเลยครับกลิ่นน้ำหอมจากตัวพี่น้อยทำให้ผมเกิดความรู้สึกเงี่ยนขึ้น ผมก้มลงไซร้ที่ซอกคอพี่น้อย อย่างไม่รู้ตัว

พี่น้อยมือแกอยู่ไม่เป็นสุขลูบไล้ไปมาตามร่างกายผม มาหยุดตรงที่เป้ากางเกงผม “ไหนพี่ขอดุหน่อยสิว่าใหญ่ไหม” แกจับท่อนควยผมชักเข้าออกๆจนมันแข็งอย่างเต็มที่ มาถึงตอนนี้ผมกับพี่น้อยเปลือยกายด้วยกันทั้งคู่ครับพี่น้อยขอเป็นฝ่ายขึ้นขย่มท่อนเอ็นของผมแกเก่งมากทำอย่างชำนาญการพิเศษครับ เนื้อจากพี่น้อยแกเป็นคนอวบเนินเนื้อแกใหญ่อวบมากฝ่ามือผมปิดไม่มืดเลยครับเวลาแกขย่มทำให้โหนกเนื้อกระทบกันดังมาก ป๊าบๆ ป๊าบๆ เลยครับ

จนพี่น้อยทนความเสียวไม่ไหวร้องออกมาด้วยความเสียวซ่าน “โอววว….ซี๊ดดด…อูววว์ ร่องเสียวพี่น้อยบีบรัดท่อนเอ็นผมทำให้ผมเสียวสุดๆ น้ำแตกพุ่งใส่ร่องเสียวพี่น้อยอย่างเนืองนอง คืนนั้นผมกับพี่น้อยนอนค้างด้วยกันทั้งคืน โดยที่ไม่มีใครรู้ จนใกล้ถึงเวลาแกเลิกงานพี่น้อยก็กลับไปยังห้องแกเหมือนเดิมครับ ..สุดยอดจริงๆ…